"ขวัญใจคนยาก" บล็อคสำหรับคนชอบฟังเพลง ทดลองโหลดไปฟังกันได้ตามใจชอบ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ของลิขสิทธิ์กันด้วยนะครับ

Wednesday, 14 September 2016

[Album] ดา เอ็นโดรฟิน ชุด Forever Love Hits by Da Endorphine [M4A 256Kbps+]


รายชื่อเพลง :

D1 :
01 ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน
02 ไม่ขอก็จะให้ - ดา เอ็นโดรฟิน
03 ให้รักเดินทางมาเจอกัน (ธาราหิมาลัย) - ดา เอ็นโดรฟิน
04 เพื่อนสนิท - Endorphine
05 ได้ยินไหม - ดา เอ็นโดรฟิน
06 น้ำเต็มแก้ว - Endorphine
07 เรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน
08 ดอกราตรี - Endorphine
09 หญิงไทย - ดา เอ็นโดรฟิน
10 ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - ดา เอ็นโดรฟิน
11 รักษาสิทธิ์ - ดา เอ็นโดรฟิน
12 อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง - Endorphine
13 รักครั้งใหม่ - ดา เอ็นโดรฟิน
14 อย่าบอกว่าไม่มีใคร - ดา เอ็นโดรฟิน
15 การเดินทางที่แสนพิเศษ - ดา เอ็นโดรฟิน
16 ครั้งหนึ่ง...เราเคยรักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน

D2 :
01 มีฟ้า มีดาว มีเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน & เบิร์ด ธงไชย
02 สิ่งสำคัญ - Endorphine
03 คืนข้ามปี - ดา เอ็นโดรฟิน
04 อยากได้ยินว่ารักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน
05 ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน & ป๊อบ ปองกูล
06 ถึงเวลาฟัง - ดา เอ็นโดรฟิน
07 ภาพลวงตา - ดา เอ็นโดรฟิน
08 จุดเริ่มต้นของจุดจบ - ดา เอ็นโดรฟิน
09 อย่าทำแบบนี้ - Endorphine
10 ดูแลเขาให้ดีดี - ดา เอ็นโดรฟิน
11 แค่บางครั้ง - ดา เอ็นโดรฟิน
12 เข้าใจฉันไหม (Feat. ตู่ ภพธร) - ดา เอ็นโดรฟิน
13 อดีตของฉัน...ปัจจุบันของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน
14 คำขอสุดท้าย - ดา เอ็นโดรฟิน
15 เธอบอกให้ลืม - Endorphine
16 เมื่อเขามา...ฉันจะไป - Endorphine



No comments:

Post a Comment