"ขวัญใจคนยาก" บล็อคสำหรับคนชอบฟังเพลง ทดลองโหลดไปฟังกันได้ตามใจชอบ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ของลิขสิทธิ์กันด้วยนะครับ

Wednesday, 14 September 2016

[Album] Da Endorphine ชุด All About Da [M4A 256Kbps+]


รายชื่อเพลง :

D1 :
01 ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน
02 ให้รักเดินทางมาเจอกัน (Acoustic) [ธาราหิมาลัย] - ดา เอ็นโดรฟิน
03 ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน - ดา เอ็นโดรฟิน
04 การเดินทางที่แสนพิเศษ - ดา เอ็นโดรฟิน
05 อยากได้ยินว่ารักกัน - ดา เอ็นโดรฟิน
06 พรุ่งนี้...ไม่สาย - Endorphine
07 ไม่ขอก็จะให้ - ดา เอ็นโดรฟิน
08 เมื่อเขามา...ฉันจะไป - Endorphine
09 ดูแลเขาให้ดีดี - ดา เอ็นโดรฟิน
10 เธอบอกให้ลืม - Endorphine
11 น้ำเต็มแก้ว - Endorphine
12 ภาพลวงตา - ดา เอ็นโดรฟิน

D2 :
01 ได้ยินไหม - ดา เอ็นโดรฟิน
02 รักเอย - ดา เอ็นโดรฟิน
03 รู้ทั้งรู้ - ดา เอ็นโดรฟิน
04 ถึงเวลาฟัง - ดา เอ็นโดรฟิน
05 เรามีเรา - Endorphine
06 แค่บางครั้ง - ดา เอ็นโดรฟิน
07 หญิงไทย - ดา เอ็นโดรฟิน
08 คืนข้ามปี - ดา เอ็นโดรฟิน
09 ดอกราตรี - Endorphine
10 ไม่รักดี - Endorphine
11 ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ดา เอ็นโดรฟิน & ป๊อบ ปองกูล
12 น่ารัก - Endorphine
13 เข้าใจฉันไหม (Feat. ตู่ ภพธร) - ดา เอ็นโดรฟิน



No comments:

Post a Comment