"ขวัญใจคนยาก" บล็อคสำหรับคนชอบฟังเพลง ทดลองโหลดไปฟังกันได้ตามใจชอบ อย่าลืมอุดหนุนของแท้ของลิขสิทธิ์กันด้วยนะครับ

Monday, 11 May 2015

[New Album] จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ชุด จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ [320Kbps] [Google Drive]


[New Album] จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ชุด จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ [320Kbps] [Google Drive]

Title
: จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม ชุด จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
Artist : จินตหรา พูนลาภ อาร์สยาม
Album : ชุด จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
Label
: อาร์ สยาม
Quality : 320Kbps
Genre : Country
Sever Upload : Google Drive,One2up

รายชื่อเพลง :

01. อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ
02. โทษฉันที่มันไม่ใช่
03. สิตายให้อ้ายเบิ่ง
04. ทำดีให้ตายอ้ายก็เลือกเขา
05. กอดอ้ายในฝัน
06. แฟน ทบ.รอรัก
07. คล้ายใจเธอหมดรัก
08. ให้รักเรานำทาง
09. แฟนเก่าแฟนเก็บ
10. ยิ่งกว่าคำว่าเหงา


PART 1
PART 2



PART 1
PART 2

 

No comments:

Post a Comment